• Đền bù x100 nếu KH phát hiện SP giả, kém CL Đền bù x100 nếu KH phát hiện SP giả, kém CL
  • Thanh toán khi nhận hàng Thanh toán khi nhận hàng
  • Đặt hẹn dịch vụ linh hoạt Đặt hẹn dịch vụ linh hoạt
Tư vấn về làm đẹp

Chương trình ưu đãi lớn đến từ dược mỹ phẩm Mỹ MD Dermatics trong tháng 10.2019

07/10/2019
Tầm nhìn, chiến lược của MD Dermatics buổi ban đầu đã mang đến thành công cho một thương hiệu hàng đầu thế giới hiện tại & tương lai.
✿ MD Dermatics được thành lập vào năm 1997, cung cấp một hệ thống sản phẩm đặc trị cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến trên thế giới với những thành phần ưu việt mang đến một giải pháp tối ưu trong điều trị các vấn đề về da. Chúng tôi tự hào đã góp phần tạo nên những thành công vượt bậc trong Ngành thẩm mỹ da.
✿ MD Dermatics được Cục Quản lý Dược Thực Phẩm Mỹ ( FDA ) chứng nhận về chất lượng & độ an toàn. MD Dermatics được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng taị phòng thí nghiệm đạt chuẩn toàn cầu của Mỹ, tự tin mang đến hiệu quả điều trị ưu việt và an toàn cho làn da, giúp tái tạo một làn da khỏe mạnh và lý tưởng.
✿ Với những thành tựu đã đạt được trong công cuộc điều trị & chăm sóc da, MD Dermatics đã được đội ngũ Bác sĩ Da liễu & Thẩm mỹ trên toàn thế giới công nhận về chất lượng vượt trội.
✿ Với chiến lược phát triển toàn cầu, tạo nên một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điều trị & chăm sóc da, chúng tôi không ngừng nghiên cứu & cải tiến nhằm mang đến những dòng sản phẩm mới với hiệu quả tối ưu, đa dạng hóa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Một số nguyên nhân chính gây ảnh hưởng, tổn thương đến da có thể kể đến như sau:
Lạm dụng mỹ phẩm
Không rửa mặt vào buổi tối
Tẩy tế bào chết không đúng cách
Nặn mụn không đúng cách
Do các yếu tố chủ quan và rối loạn cơ thể
Do các tác nhân khách quan và môi trường
Tác hại của ánh sáng Mặt Trời
Làn da bỗng sạm đen đi, thô ráp và những nếp nhăn, mụn xuất hiện thì lúc đó là dấu hiệu của làn da bị hư tổn.

Các nàng sẽ làm gì để đối mặt với những thách thức ấy ?
Chắc chắn rằng sẽ không nàng nào muốn gương mặt mình có bất kỳ dấu hiệu kể trên, đúng không ạ?
Vậy câu hỏi đặt ra là “chị em có biện pháp gì để đối mặt với tình trạng này chưa ?”
Nếu chưa thì hãy để trung tâm chúng tôi hướng dẫn về một “biện pháp”- một bộ sản phẩm của trung tâm chúng tôi, sản phẩm đến từ Hoa Kỳ, đã được kiểm nghiệm, đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu về da liễu trên thế giới và trên hết, làm hài lòng cả những chị em khó tính nhất. Không những thế, sản phẩm của chúng tôi luôn được các trung tâm da liễu xem là bảo bối trong các vấn đề về điều trị da, nám, tái tạo da, …
Về bộ sản phẩm dành cho da hư tổn, MD Dermatics đã nghiên cứu và phát triển thành công bộ sản phẩm có công dụng tái tạo da, phục hồi da hư tổn. Đạt hiệu quả đến cả mọi loại da “khó tính” nhất.

>> Điểm mạnh của MD Dermatics nằm ở chất lượng & độ an toàn, được phát triển bởi đội ngũ Bác sĩ Da liễu.
>> Skin Rebirth System – Hệ thống tái tạo da là dòng sản phẩm chủ lực của MD Dermatics, một hệ thống gồm 6 sản phẩm được thiết kế để điều trị tối ưu các vấn đề về da và bảo vệ làn da lão hóa.
>> Hệ thống sản phẩm MD Dermatics hiện đang được phân phối tại các nước như Mỹ , Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Brunei, Malaysia và Việt Nam thông qua Bác sĩ da liễu, Bác sĩ thẩm mỹ, Chuyên gia y tế, Thẩm mỹ viện & Spa.

Chương trình ưu đãi tháng 10/2019
Với chủ đề " EyeCream- Làm đẹp tâm hồn" , MD Dermatics xin dành tặng đến quý khách hàng 1 typ EyeCream khi điều trị tại MD Dermatics

𝐄𝐘𝐄 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌 𝐄𝐒𝐒𝐄𝐍𝐂𝐄 mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho vùng mắt:
👉 Duy trì và bảo vệ vùng da nhạy cảm xung quanh mắt
👉 Làm mờ các nếp nhăn, rãnh nhăn khóe mắt
👉 Giảm các vấn đề lão hóa vùng mắt sớm
👉 Dưỡng ẩm vùng da quanh mắt
👉 Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt mịn màng

💓💓



Tại Việt Nam, MD Dermatics được phân phối thông qua trụ sở chính tại 80 Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5 , Tp Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh, 5 cơ sở trên toàn quốc. Tại Đà Nẵng, trụ sở MD Dermatics đóng tại 32 Pastuer, Hải Châu, Đà Nẵng. Quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận thông tin tư vấn thông qua hotline 0935 24 99 35 ( Mr Thành) hoặc Viện chăm sóc và điều trị da MD Dermatics CN Đà Nẵng để được hỗ trợ tốt nhất !
Liên kết nổi bật
Mỹ phẩm được yêu thích